Địa chỉ: Hùng An - Kim Động - Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình tổng kết năm học 2017-2018

Dưới đây là một số hình ảnh tổng kết năm học

Chương trình chi tiết lễ tổng kết

năm học 2017 – 2018

 

 

  Chào cờ! ( Hiền)

1. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu:

- Kính thưa quý vị đại biểu !

- Kính thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh thân mến!

      Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò Trường mầm non Hùng An  điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua. Được sự nhất trí của lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Hùng An, sự nhất trí của chi bộ trường Mầm Non.   Hôm nay, cô và trò Trường mầm non Hùng An long trọng tổ chức tổng kết năm học 2017 – 2018.

- Kính thưa các vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo và các cháu yêu quý!

     Trong bộn bề công việc nhưng với sự quan tâm đặc biệt về sự nghiệp giáo dục nói chung và Trường mầm non Hùng An nói riêng, các vị đại biểu đã bớt chút thời gian quý báu để có mặt tham dự buổi lễ tổng kết hôm nay.

Đến dự buổi lễ tổng kết hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:

Ông……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

 

     Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Buổi lễ  tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội phụ huynh học sinh thay mặt cho hơn 400 phụ huynh trong trường đã về dự đông đủ.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Về dự với lễ tổng kết hôm nay còn có các Đ/C giáo viên ,nhân viên trong nhà trường cùng các bé trong trường cũng  về dự đông đủ.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

 

       Sau đây tôi xin phép được thay mặt ban tổ chức thông qua chương trình buổi  Lễ Tổng kết năm học 2017 – 2018

1. Tuyên bố lí do - Giới thiệu đại biểu

2. Thông qua báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018

3. Trao thưởng cho những tập thể cá nhân đạt danh hiệu thi đua trong năm học

4. Phát biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hùng An

5. Phát biểu của đại diện phụ huynh

6. Phát biểu của giáo viên

7. Bế mạc

.Chương trình tặng hoa:

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo cùng các bé  thân mến

 -Về dự với buổi lễ hôm nay các đồng chí lãnh đạo xã đại diên  cho các ban ngành đoàn thể có hoa và quà tặng nhà trường

     Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Đ/C

lên tặng hoa và quà cho nhà trường xin kính mời bà Phạm Thị Bắc Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa và quà .

    -Về dự với buổi lễ tổng kết hôm nay hội phụ huynh  tôi xin có hoa và quà tặng nhà trường tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời một vị đại diên hội cha me học sinh lên tặng hoa và quà cho nhà trường xin kính mời bà Phạm Thị Bắc Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa và quà

        xin trân trọng và kính mời

 2. Giới thiệu đồng chí Hiệu trưởng phát biểu:

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo! cùng các bé học sinh thân mến!

        Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy cô giáo nhìn lại những thành quả của mình. Những ngày tháng miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm của học sinh. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của Trường mầm non Hùng An nói riêng.

Để điểm lại những thành quả của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu cô giáo Phạm Thị Bắc - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên điểm lại một số thành tích nổi bật mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018.

Xin trân trọng kính mời cô!

Chúng ta vừa được nghe cô giáo Phạm Thị Bắc  - Hiệu trưởng nhà trường tóm tắt một số thành tích nổi bật trong năm học 2017 – 2018, trong đó có nhấn mạnh những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm học qua cũng như những tồn tại, hạn chế. Những đánh giá đó là yếu tố quan trọng để cô và trò Trường mầm non Hùng An thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

 

3. Đọc quyết định khen thưởng năm học 2017 – 2018

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo, cùng các bé học sinh thân mến!

     Năm học 2017 – 2018, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường mầm non Hùng An  luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để dành được những thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập. để đánh giá lại công tác thi đua của cô và trò nhà trường trong năm học. Sau đây thay mặt ban tổ chức sẽ thông qua báo cáo tổng kết thi đua và các quyết định khen thưởng  năm học 2017-2018.

 

4. Tổ chức phát thưởng (Hiền)

       - Sau đây tôi xin thông qua danh sách khen thưởng các bé đạt danh hiệu bé ngoan toàn diện , bé chăm bé sạch năm học 2017 - 2018. Đề nghị các đồng chí giáo viên hướng dẫn cho những học sinh của lớp mình có tên trong danh sách khẩn trương tiến lên lễ đài xếp thành 2 hàng ngay ngắn để nhận phần thưởng.

  xin trân trọng kính mời Bà ..............................................  hội trưởng hội phụ huynh lên phát thưởng và động viên những bé đạt danh hiệu bé ngoan toàn diện , bé chăm bé sạch  năm học 2017 - 2018.

          Xin trân trọng kính mời .

       -  Tiếp theo là danh sách những cán bộ giáo viên , nhân viên nhà trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến  trong năm học 2017-2018

     Xin trân trọng giới thiệu và kính mời cô Phạm Thị Bắc – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên trao phần thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu thi đua trong năm học

- Xin kính mời cô.

   - Sau đây tôi xin thông qua danh sách cá nhân các đồng chí giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2017 - 2018.

Đ/C Nguyễn Thanh Tâm G/V dạy lớp 5A3

 Đề nghị đồng chí có tên trong danh sách bước ra lễ đài để nhận sự động viên khích lệ của nhà trường.

      - Xin trân trọng giới thiệu và kính mời .................................................                                                             lên trao phần thưởng cho những giáo viên đạt danh hiệu giáo viên  giỏi cấp huyện  Xin trân trọng kính mời .

 

5. Giới thiệu lãnh đạo địa phương phát biểu ( Hiền)

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo, cùng các bé học sinh thân mến!

     - Năm học 2017 – 2018 của Trường mầm non Hùng đã khép lại và đã gặt hái được thành công nàylà nhận được sự động viên khích lệ của các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh. Sau đây tôi xin trân trong giới thiệu và kính mời ………………………………….. thay mặt cho lãnh đạo địa phương lên phát biểu và chỉ đạo hội nghị

Xin trân trọng kính mời ông!

Đáp từ ( Hiệu trưởng)

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo, cùng các bé học sinh thân mến!

 

    Vừa rồi chúng ta được nghe ý kiến phát biểu và ý kiến chỉ đạo của vị đại biểu đại diện cho lãnh đạo địa phương đối với cô và trò nhà trường. Thay mặt cho các cô giáo và các con học sinh tôi xin lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của đồng chí. Chúc đồng chí sức khỏe dồi dào, thành công và hạnh phúc và tiếp tục quan tâm sát sao cũng như tạo mọi điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong những năm học tiếp theo.

6. Phát biểu cảm tưởng của PHHS ( Ly)

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo, cùng các bé học sinh thân mến!

           Bên cạnh những người thầy cô, chúng ta cũng không thể không thể không nói đến trách nhiệm của những bậc phụ huynh, khi mà đời sống còn biết bao những hoàn cảnh khó nhọc cho kế sinh nhai, các vị vẫn luôn thường xuyên gắn bó hơn với sự nghiệp GD của nhà trường, quan tâm theo dõi việc hành hành của con em mình; kết quả hôm nay của nhà trường chắc chắn cũng sẽ là niềm vui lớn lao cho hội CMHS tiếp theo Ban tổ chức xin trân trọng kính mời ...................................................................................... – Hội trưởng hội phụ huynh  đại diện cho Hội CMHS lên phát biểu đôi lời.

 Xin trân trọng kính mời  

Vừa rồi nhà trường nhận được sự động viên quan tâm của các bậc phụs  huynh  tôi xin phép thay mặt nhà trường trân trọng cảm ơn toàn thể các bậc phụ huynhvà rất mong sự quan tâm sâu sắc hơn nữa để cô và trò hoàn thành suât sắc nhiệm vụ   !

7. Bế mạc: ( Hiền )

    Kính thưa các vị đại biểu, khách quý!

    Kính thưa các cô giáo!

    Cùng toàn thể các bé học sinh thân mến!

       Năm học 2017- 2018 với chủ đề: “ Tiếp tục đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục ”. Đây là vấn đề mấu chốt của ngành GD hiện nay. Cả quản lí và chất lượng giáo dục đều đã có nhiều thành tựu quan trọng, nhưng cũng còn nhiều điều phải bàn, phải cải tiến, phải đổi mới để kết quả giáo dục toàn diện hơn. Đây cũng là năm học tiếp tục triển khai và thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ", thực hiện tốt phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cựcLà năm học tiếp tục “Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong dạy học” nhằm tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức . Đặc biệt trong năm học này, được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình " Hết lòng vì học sinh thân yêu " của đội ngũ các cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng: Trường MN Hùng An sẽ thành công tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

      Thay mặt cho hội đồng nhà trường  tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc sự giúp đỡ chí tình về vật chất và tinh thần của Đảng uỷ, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể trong xã.Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, sự giúp đỡ của lực lượng xã hội trong các năm học vừa qua và trong các năm tới. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành chúng tôi xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục mà các cấp lãnh đạo cùng các bậc phụ huynh giao phó.

      Xin kính chúc các quý vị đại biểu, các cô giáo mạnh khoẻ hạnh phúc. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết