Địa chỉ: Hùng An - Kim Động - Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai Giảng Năm Học 2018-2019

CHƯƠNG TRÌNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

TRƯỜNG MẦM NON HÙNG AN

I. Ổn định tổ chức, chào cờ, hát quốc ca.

Kính thưa quý vị đại biểu

Kính thưa các cô giáo cùng các cháu thân mến

Đã đến giờ làm việc  xin kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các cô giáo, cùng toàn thể các bé đứng lên làm lễ chào cờ.(- Chào cờ, hát Quốc ca)

II. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu:

Kính thưa quý vị đại biểu

Kính thưa các cô giáo cùng các bé thân mến

Thời gian đã dần nhẹ lướt qua mau trên từng cánh phượng làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng hè oi ả, nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của mùa thu. .

Hòa chung với niềm vui hân hoan đó, hôm nay cô và trò trường mầm non Hùng An long trọng tổ chức “ Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường ” năm học 2018-2019.

  Với không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn ,kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9. Trong niềm vui hân hoan phấn khởi của học sinh cả nước đang nô nức đón chào năm học mới . Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT huyện Kim Động, được sự nhất trí của đảng ủy –HĐND – UBND xã Hùng An hôm nay trường Mầm Non Hùng An long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2018 - 2019.

Về dự lễ khai giảng năm học mới  hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:

1. Về phía đại biểu cấp trên tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

2. Về phía chính quyền địa phương tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

......................................................................................................................................................................................................................

.........................................................................................................................................................................................................................

3. Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:  các ông bà   Hội CMHS đại diện gần 400 cha mẹ học sinh.

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………....

 4. Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

……………………………………………………………………

…………………………………………………………………………

toàn thể các cô giáo các học sinh của trường đã có mặt đông đủ trong buổi lễ hôm nay.

Một lần nữa chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh và chào đón sự có mặt của các vị đại biểu khách quý đến dự lễ khai giảng hôm nay.

III. Thông qua chương trình làm việc.

1. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

2. Đọc thư của chủ tịch nước, . Đọc diễn văn khai giảng năm học mới

3. Mời đại biểu cấp trên phát biểu.

4. Phát động thi đua năm học  năm học 2018-2019 (phát động ""tháng an toàn giao thông"; phát động các phong trào thi đua)

5. Đại diện giáo viên, cán bộ nhân viên đọc Quyết tâm thư

6. Bế mạc Lễ Khai giảng.

Chương trình tặng hoa

-Về dự với buổi lễ khai giảng hôm nay các đồng chí lãnh đạo xã đại diên  cho các ban ngành đoàn thể có hoa và quà tặng nhà trường

     Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Đ/C

lên tặng hoa và quà cho nhà trường xin kính mời bà Phạm Thị Bắc Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa và quà .

      Vừa  rồi nhà trường nhận được sự đông viên của các câp lãnh đạo    

  Tôi thay mặt nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các các cấp lãnh đạo và rất mong nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa tới cô và trò trường mầm non xã nhà

    -Về dự với buổi lễ hôm nay hội phụ huynh h/s .  có hoa và quà tặng nhà trường tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời một vị đại diên hội cha me học sinh lên tặng hoa và quà cho nhà trường xin kính mời bà Phạm Thị Bắc Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa và quà.

             Trường mầm non Hùng An nhận sự quan tâm khích lệ cô và trò  của hội phụ huynh  Tôi thay mặt nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc tới toàn thể các bậc phụ huynh

 

 

 

IV . Nội dung buổi lễ

1. Đọc thư của chủ tịch nước - Diễn văn khai mạc ( Hiệu trưởng)

Kính thưa quý vị đại biểu khách quý

Kính thưa các cô giáo cùng các bé thân mến

    Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giành được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam độc lập, để đứng lên đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt mấy chục năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy – trò cũng không ngừng vươn lên khắc phục khó khăn thi đua dạy tốt, học tốt.

     Lễ khai giảng hôm nay, chúng ta vinh dự được đón thư của Chủ tịch nước  Trần Đại Quang  gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

     Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời  cô Phạm Thị Bắc– Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chúc mừng và diễn văn khai giảng năm học mới . xin trân trọng kính mời cô

   Xin kính mời quí vị đại biểu, các cô giáo cùng toàn thể các con đứng dậy nghe thư.

(Hiệu trưởng đọc thư xong , đọc tiếp diễn văn khai giảng)

2. Đại diện đại biểu cấp trên phát biểu.

Kính thưa quý vị đại biểu khách quý

Kính thưa các cô giáo cùng các bé thân mến

Trong nhiều năm qua, và trò trường mầm non Hùng An đã nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương. Đó là động lực giúp cho phong trào của nhà trường ngày càng phát triển về bề sâu cũng như bề rộng.

Trong buổi khai giảng long trọng này, trường mầm non Hùng An rất vinh dự có ông (bà): ................................................................................. đã về dự, sau đây tôi trân trọng giới thiệu và kính mời ông (bà) lên phát biểu căn dặn cô và trò trường mầm non Hùng An  nhân dịp khai giảng năm học mới. Xin trân trọng kính mời ông.

* Đáp từ:( Hiệu trưởng )

3. Phát động thi đua năm học  năm học 2018-2019( PHát động luôn)

4. Đại diện giáo viên, cán bộ, nhân viên đọc quyết tâm thư. (đ/c ........)

Kính thưa quý vị đại biểu khách quý

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các cháu thân mến

Như vậy năm học mới của thầy và trò trường Mầm non Hùng An đã chính thức bắt đầu. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi này, với những sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, chắc hẳn mỗi mỗi thầy cô giáo đều có những suy nghĩ, những tâm trạng khác nhau, những niềm xúc động trào dâng trong lòng chúng ta – những con người với trách nhiệm và niềm vinh dự của người làm nghề “trồng người”, như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói “nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.

Để thể hiện những tâm trạng đó sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu ............................................ – đại diện cho tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường lên đọc quyết tâm thư nhân ngày khai trường. Xin trân trọng kính mời cô.

5. Bế mạc Lễ khai giảng (đ/c..............)

Kính thưa quý vị đại biểu khách quý

Kính thưa các thầy, cô giáo cùng toàn thể các thân mến

Năm học 2018-2019 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các bé, sự nhiệt tình "Hết lòng vi học sinh thân yêu" của đội ngũ các cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường Mầm non Hùng An sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

      Thay mặt cho ban tổ chức tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc sự giúp đỡ của các cấp uỷ Đảng – Hội đồng nhân dânỦy ban nhân dân và các ban ngành đoàn thể xã Hùng An. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội trong các năm học vừa qua và trong các năm học tới. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, cô và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018-2019

     Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin tuyên bố bế mạc Lễ Khai Giảng năm học 2018-2019 của trường mầm non Hùng An

Xin kính chúc các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo mạnh khoẻ hạnh phúc. Chúc các em bé chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tiến bộ.

Xin trân trọng cảm ơn !

Vừa rồi chúng ta đã tổ chức xong  phần lễ

Để tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng giới thiệu cô nguyễn thanh thủy người dẫn chương trình lên điều hành phần hội . Xin trân trọng kính mời cô

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NGÂN HÀNG HỢP TÁC Xà

TẶNG QÙA CHO CÁC CHÁU CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

     Về dự buổi lễ hôm nay rất vinh dự cho trường mầm non Hùng An được đón tiếp ông (bà)………………………………….đai diện.

lãnh đạo chi nhánh ngân hàng hợp tác xã huyện Kim Động đề nghị chúng ta nhiệt liệt chúc mừng

Kính thưa quý vị đại biểu khách quý

Kính thưa các cô giáo cùng các bé thân mế

 Được sự quan tâm sâu sắc của chi nhánh ngân hàng hợp tác xã huyện Kim Động ,chi nhánh ngân hàng có hoa và 5 suất học bổng trị giá 1500.000đ tặng cho 5 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn .Sau đây tôi xin trân trọng giới thiêu các cháu (hoặc) phụ huynh có tên sau lên khán đài để nhận học bổng 

 

STTHỌ VÀ TÊN TRẺ

HỌ VÀ TÊN PHỤ HUYNH

ĐỊA CHỈ

1

Nguyễn Văn Đô

Nguyễn Thị Nghĩa

Lai Hạ

2

Dương Thu Hiên

Dương Văn Thanh

Đống Long

3

Đoàn Văn Dũng

Phạm Thị Lúy

Tả Hà

4

Nguyễn Thanh Phong

Nguyễn Văn Chiều

Tả Hà

5

Phạm Thị Duyên

Phạm Văn Dương

Phương Tòng

 

tôi xin trân trọng kính mời ông(bà)…………………………đại diên lãnh đạo chi nhánh ngân hàng hợp tác xã huyện Kim Động lên tặng quà cho các cháu

Xin trân trọng kính mời

 -Vừa rồi nhà trường nhận được sự đông viên của chi nhánh ngân hàng hợp tác xã huyện Kim Động tới các bé có hoàn cảnh khó khăn

Tôi xin phép được thay mặt nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của chi nhánh ngân hàng hợp tác xã huyện Kim Động và chúc ngân hàng hợp tác xã huyện Kim Động của chúng ta ngày càng phát triển sâu hơn ,rộng hơn trong tình hình mới hiện nay

Xin trân trọng cảm ơn các đ/c

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết